Bộ điều khiển điểm sạc EVSE PCE-EVSE-KIT2
Với ohm kế tần số thấp của Bộ kiểm tra lắp đặt điện, bạn có thể kiểm tra các kết nối đất, thanh liên kết đẳng thế và dây dẫn bảo vệ để tìm ohm tần số thấp. Phạm vi đo ohm thấp của máy kiểm tra lắp đặt điện là 0…2000 Ω với độ phân giải 0,001…1 Ω. Phép đo quan trọng nhất của máy thử lắp đặt điện là phép đo điện trở cách điện. Đối với các phép đo cách điện, các đường dây điện được căng để cho dòng điện rò rỉ đi qua, thường tạo ra nhiệt độ. Trong hầu hết các trường hợp, dòng điện rò rỉ nhỏ đến mức chúng thường không được các thiết bị an toàn phát hiện nhưng trong trường hợp xấu nhất có thể gây ra hỏa hoạn.
Máy kiểm tra lắp đặt điện có thể đo các hệ thống lắp đặt có điện áp thử nghiệm 125 V, 250 V, 500 V hoặc 1000 V. Dòng điện thử nghiệm thường là 1 mA. Thiết bị kiểm tra lắp đặt điện được nối đất độc lập với nguồn điện. Để kết nối tất cả các hệ thống lắp đặt và mạch điện của hệ thống năng lượng với một điện thế chung và để bảo vệ khỏi đoản mạch và quá điện áp, điện trở đất phải có trở kháng thấp nhất có thể. Do đó, với phạm vi đo 0…2000 Ω và độ phân giải 0,01…1 Ω, thiết bị kiểm tra lắp đặt điện cung cấp tất cả các điều kiện để đo điện trở đất một cách có ý nghĩa.
Bộ điều khiển điểm sạc EVSE PCE-EVSE 300 đã được thiết kế đặc biệt cho mục đích này và có nhiều chức năng khác nhau. Tất cả các kết nối ra khỏi trạm sạc đều có đầu ra riêng thông qua ổ cắm. Điều này có nghĩa là tất cả các dòng có thể được sử dụng thông qua bộ điều khiển điểm sạc EVSE. Điều này cho phép kiểm tra độ cách điện của trạm sạc bằng bộ kiểm tra điểm sạc EVSE. Bộ điều khiển điểm sạc EVSE có phích cắm kết nối bảo vệ (Schuko). Sử dụng máy kiểm tra RCD, bạn có thể kiểm tra thiết bị dòng điện dư.
Cáp sạc không chỉ chứa các đường cấp điện để sạc xe điện mà còn có hai giao diện. Xe điện giao tiếp với trạm sạc thông qua đường CP (Control Pilot/Command Pilot) và cho biết trạng thái hiện tại của xe điện. Đường PP (Proximity Plug / Connector de Proximité) được sử dụng để liên lạc giữa cáp sạc được kết nối và trạm sạc. Do đó, cáp sạc có thể cho trạm sạc biết nó có thể sạc được bao nhiêu ampe. Để kiểm tra hai chức năng này, bộ điều khiển điểm sạc EVSE được trang bị các bộ mô phỏng tương ứng.
Bộ điều khiển điểm sạc EVSE đi kèm với ổ cắm sạc Loại 1 và Loại 2, điều đó có nghĩa là có thể kiểm tra một số lượng lớn các trạm sạc bằng Bộ điều khiển điểm sạc EVSE. Hộp đựng cho phép vận chuyển ổ cắm sạc và bộ điều khiển điểm sạc EVSE một cách an toàn.
– 3,5″ – Điện trở vòng lặp LN, L-PE và N-PE
– Dòng thử nghiệm FI có thể điều chỉnh
– Thẻ SD và Bluetooth
– Đo nối đất
– Thử nghiệm FI dương/âm
– Đo trở kháng thấp
– Điện áp đầu cực lên đến 1000 V
PCE-EVSE 300
– Mô phỏng CP và PP
– Bao gồm hộp đựng
– Kết nối trực tiếp với các đầu sạc
– Bộ chuyển đổi có phích cắm loại 1 và loại 2
– Kiểm tra dây dẫn bảo vệ
– Tích hợp phích cắm Schuko
Tổng số người xem bài viết: 57
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.